top of page
Search

Tin Cộng Đồng - Lễ Chào Cờ tưởng niệm ngày Quốc Hận 30 tháng 4, 2022 tại Ottawa


Liên hội Người Việt Canada xin kính mời quý Hội Đoàn và đồng hương cùng tham dự lễ Chào Cờ tưởng niệm ngày Quốc Hận vào 12 giờ trưa thứ Bảy 30 tháng 4, 2022 tại tiền đình Quốc Hội Ottawa.

Địa chỉ 111 Wellington St, Ottawa, ON K1A 0A4.

Buổi lễ sẽ có sự hiện diện của cựu Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải và ban Tổ chức đã gởi thư mời tới một số Dân Biểu Quốc Hội (MP). Nhờ sự vận động của TNS Ngô Thanh Hải, cộng đồng Việt Nam tại Canada đã được vinh dự thượng kỳ ngay trước Quốc Hội Ottawa nhiều lần. Năm nay dù bị ảnh hưởng của nhóm "Truckers" biểu tình, cũng như phải tuân hành các quy luật liên hệ tới Covid, cuối cùng chúng ta cũng được tổ chức và sẽ cố gắng để giữ sinh hoạt truyền thống này trong những năm sắp tới.

Sau lễ tưởng niệm Quốc Hận 30 tháng 4, xin mời đồng bào cùng đến biểu tình trước tòa Đại Sứ Việt Cộng, số 55 Mackay Street, Ottawa, ON K1M 2B2 vào khoảng 1:30 trưa cùng ngày. Liên hội Người Việt Canada cũng kêu gọi quý đồng hương treo cờ Vàng ba sọc đỏ trước nhà trong tuần lễ cuối tháng Tư Đen, để chứng tỏ chúng ta không bao giờ quên biến cố lịch sử của dân tộc, cũng như để tưởng niệm các vị Tướng, Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa đã anh dũng hy sinh cho Tổ Quốc và hằng triệu đồng bào tử nạn trên đường vượt thoát tìm Tự Do.

Mọi chi tiết xin liên lạc anh Trương Minh Trí, email truongmt222@rogers.com

16 views0 comments

Recent Posts

See All

Heading 1

bottom of page